Những mẫu tủ hồ sơ sắt được ưa chuộng trên thị trường nội thất

Một chiếc bàn làm việc không thể giải quyết được nhu cầu lưu trữ cho nhân viên. Lúc này chúng ta sẽ cần đến một chiếc tủ tài liệu văn phòng. Chúng không chỉ góp phần giúp không gian thêm sang trọng mà còn thể hiện được sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp. Với những văn phòng theo phong cách hiện đại thì mẫu tủ hồ sơ sắt sẽ là sự lựa chọn lý tưởng hơn mẫu tủ gỗ truyền thống.

>>> Tham khảo thêm: Nên chọn bàn làm việc 1m2 dưới 1 triệu đồng của hãng nào?

Những mẫu tủ hồ sơ sắt được ưa chuộng trên thị trường nội thất

Tuỳ thuộc vào không gian văn phòng mà bạn sẽ có cách chọn mẫu tủ phù hợp. Tất nhiên, nó không tốn quá nhiều diện tích. Với mẫu tủ sắt đựng hồ sơ, bạn sẽ thấy được hình ảnh năng động, cá tính thổi hồn vào không gian làm việc của mình.

Tủ hồ sơ sắt kiểu dáng đứng

Đây là kiểu tủ hồ sơ sắt truyền thống được sử dụng nhiều tại các văn phòng. Thiết kế tủ đứng với nhiều kích thước khác nhau như:

  • Tủ hai buồng
  • Tủ ba buồng
  • Tủ bốn buồng...
Tủ sẽ có khoá hoặc không khoá được sơn thêm sơn tĩnh điện có màu trắng hoặc màu ghi.

Tủ sắt TU09K7D

Tủ hồ sơ sắt kết hợp treo quần áo

Mẫu tủ sắt đa năng vừa có chức năng lưu trữ tài liệu lại vừa có thêm khoang treo quần áo tiện dụng cho dân văn phòng. Kết cấu tủ chắc chắc, chịu lực cao. Dáng tủ hình chữ nhật đứng thuờng có một cánh kín dài và có ổ khoá. Phần bên trong sẽ có các đọt để tài liệu hoặc đồ vật cần thiết.

Tủ sắt đa năng TU09K2SA


Tủ sắt dáng thấp

Thiết kế gọn nhẹ, tiện dụng phù hợp với nhiều không gian văn phòng. Thiết kế tủ có các cạnh vuông sắc cạnh, chiều cao thấp nên bạn có thể tận dụng phần đỉnh tủ để đặt tài liệu hoặc đồ vật trang trí tuỳ sở thích của bạn.

Tủ sắt Hoà Phát TU88GD

Tủ hồ sơ thấp thường được làm bằng sắt hoặc thép sơn tĩnh điện màu trắng phù hợp với nhiều không gian văn phòng, công sở. Những mẫu tủ sắt Hoà Phát giá rẻ được nhiều người ưa chuộng bởi tính năng gọn nhẹ thích hợp với nhiều không gian văn phòng.

Tủ sắt có hộc ngăn kéo

Mẫu tủ sắt sơn tĩnh điện chắc chắn, chống hoen rỉ hiệu quả. Thiết kế tủ đơn giản với các ngăn kéo tiện dụng. Mẫu tủ File, kiểu dáng tinh gọn thích hợp làm hộc tủ phụ để lưu trữ tài liệu.

Tủ File TU3FD

Thiết kế ray trượt mượt mà hạn chế tối đa tiếng ồn cùng hệ thống khoá dàn bảo vệ những vật dụng bên trong an toàn. Thiết kế tinh tế, tỉ mỉ cùng màu sắc tươi sáng. Đây là mẫu hồ sơ sắt là một bước đột phá mới  trong việc xây thiết kế nội thất văn phòng. Sản phẩm không chỉ tạo nên sự ngăn nắp, gọn gàng mà còn mang đến phong cách chuyên nghiệp cho văn phòng làm việc.

Những mẫu tủ hồ sơ sắt được ưa chuộng được giới thiệu ở trên chính là bước đột phá mới xây dựng phong cách thiết kế nội thất văn phòng hiện đại. Bạn có thể xem thêm nhiều mẫu tủ hồ sơ hơn tại WebSite hoaphatnoithat.vn. Mong rằng với những chia sẻ trên bạn sẽ tìm được những mẫu tủ tài liệu phù hợp cho riêng mình.

>>> Nguồn tại: Những mẫu tủ hồ sơ sắt được ưa chuộng trên thị trường nội thất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét