Xu hướng nội thất văn phòng an toàn khi Covid hoành hành

 Chúng ta không thể biết được khi nào Covid hoành hành trở lại. Vì thế, xu hướng xây dụng nội thất văn phòng an toàn trong mùa dịch đang được các doanh nghiệp cân nhắc sử dụng. Họ muốn rằng nhân viên của họ phải được làm việc trong một văn phòng an toàn, thoải mái.

Xu hướng nội thất văn phòng an toàn khi Covid hoành hành
Xu hướng nội thất văn phòng an toàn khi Covid hoành hành
Nguồn: 
strongproject

Các doanh  nghiệp ở những nước phát triển đang xây dựng chiến lược sơ đồ, bố cục thiết kế phòng làm việc an toàn mùa Covid là một cơ hội để thay đổi diện mạo mới cho văn phòng. Tuy nhiên mục đích trên hết của họ vẫn là đảm bảo sức khỏe của người lao động. Trong đó, hotdesking được xem là nội thất thông minh hướng đến tương lai.

Coworking hotdesk - Giải pháp hiện đại

Coworking hotdesk (chỗ ngồi linh hoạt) trở thành một giải pháp lý tưởng để nhân viên quay lại văn phòng. Hãy thu dọn máy tính xách tay của mình, uống một tách cà phê vào buổi sáng và chờ đợi một ngày làm việc tràn đầy năng lượng.

Coworking hotdesk
Coworking hotdesk
Nguồn: strongproject

Hotdesking là gì?

Hotdesking hỗ trợ những đặc tính bằng cách tiếp tục duy trì những doanh nghiệp mang hơi hướng hiện đại. Trong một cuộc khảo sát năm 2018 của CBRE, 52% những vị lãnh đạo doanh nghiệp bất động sản cho biết họ sẽ hứng thú với một chỗ ngồi linh hoạt hơn là chỗ ngồi cố định. Hãy nghĩ về tất cả thời gian linh hoạt hay thời gian nghỉ phép hoặc những ngày đi gặp khách hàng. Lượng chi phí đầu tư cho mỗi người một chiếc bàn làm việc văn phòng thật là lãng phí. Với hotdesking, nhân viên sẽ tìm được một chiếc bàn họ có thể ngồi làm việc trong những ngày họ đến văn phòng.

 Xu hướng nội thất văn phòng hiện đại Hotdesking khi Covid hoành hành 


Người lao động sẽ có nhu cầu cao về sự sạch sẽ khi họ trở lại làm việc, và đúng như vậy. Khái niệm chia sẻ không gian có thể rắc rối. Tuy nhiên, có nhiều cách để xoa dịu nỗi sợ hãi và tăng cường an toàn và vệ sinh cho nơi làm việc của bạn.

Nhân viên sẽ phải nâng cao sự cảnh giác, không chủ quan trong những khâu phòng chống dịch theo hướng dẫn của bộ y tế. Với xu hướng nội thất văn phòng an toàn cho mùa Covid, bạn hoàn toàn có thể yên tâm làm việc.

Thiết kế nội thất văn phòng đảm bảo giữ khoảng cách an toàn

Những gợi ý nội thất văn phòng dưới dây có thể giúp bạn trang bị cho văn phòng của mình và sống sót tốt trong mùa dịch đảm bảo an toàn cho nhân viên.

Module bàn làm việc

Những mẫu module bàn làm việc là sự lựa chọn lý tưởng. Những tấm chắn bảo vệ đảm bảo sự riêng tư cần thiết. Những mẫu bàn làm việc theo cụm có rất nhiều lợi ích.

Module bàn làm việc an toàn mùa dịch
Module bàn làm việc an toàn mùa dịch
Nguồn: strongproject

Ghế kháng khuẩn

Các biện pháp phòng chống dịch hiệu quả sẽ thu hút sự tin tưởng của nhân viên. Một bộ sưu tập ghế lưới văn phòng vệ sinh tốt, diệt nấm, kháng vi rút, khử mùi hôi, khử trùng sẽ giúp nhân viên an tâm.

Không gian làm việc cá nhân

Một không gian làm việc cá nhân đảm bảo được không gian riêng tư tối đa, giúp bạn tập trung làm việc hiệu quả hơn. Hơn nữa, nó sẽ đặc biệt phù hợp với hoàn cảnh hiện tại, khi mà chúng ta phải giữ khoảng cách để phòng chống sự lây lan của dịch Covid-19.

Những không gian làm việc cá nhân
Những không gian làm việc cá nhân
Nguồn: Ảnh mạng

Phòng điện thoại riêng tư

Những chiếc phòng này sẽ phù hợp với telesales được trang bị bằng kính an toàn nhiều lớp, dễ vệ sinh mang đến sự riêng tư cho mỗi cá thể. Nội thất nỉ giúp tối ưu hệ thống ấm thanh tối đa.

Tuy rằng, bạn chọn hotdesking nào thì cũng nên cung cấp cho nhân viên sự thoải mái nhất. Có thể, công việc mới đạt hiệu quả cao. Việc xây dựng nội thất văn phòng an toàn không hẳn là điều dễ dàng, đặc biệt là trong mùa dịch buôn bán ế ẩm. Hãy cân nhắc và tìm những mẫu nội thất hỗ trợ phòng chống dịch tốt nhất, giá rẻ để cùng sống sót qua mùa dịch Covid.


Theo strongproject.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét